A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ Tăng tương phản Giảm tương phản

Chuyên đề cấp trường " Vận dụng các thành tố tích cực của mô hình trường học mới vào dạy học môn Luyện từ và câu".

Thực hiện theo kế hoạch năm học 2019 - 2020 và kế hoạch chuyên đề, sinh hoạt chuyên môn của nhà trường, chiều ngày 02/10/2019, Trường Tiểu học Cẩm Phúc tổ chức chuyên đề cấp trường  " Vận dụng các thành tố tích cực của mô hình trường học mới vào dạy học môn Luyện từ và câu"  bài Từ trái nghĩa do đồng chí Nguyễn Thị Hà - giáo viên lớp 5A thể hiện.

Về dự với chuyên đề có các đồng chí trong Ban giám hiệu cùng tất cả các cô giáo trong hội đồng nhà trường.

Để thực hiện tốt chuyên đề, các giáo viên trong tổ 3-4-5 đã trao đổi với chuyên môn nhà trường, nghiên cứu nội dung bài dạy rất nghiêm túc.

Với sự hướng dẫn, giảng dạy nhiệt tình của cô giáo, các em học sinh đã được tiếp cận với môn Luyện từ và câu nhẹ nhàng, thực tế hơn. Đặc biệt trong tiết học giáo viên đã vận dụng nhiều thành tố tích cực của mô hình trường học mới vào kiểm tra bài cũ cũng như khai thác nội dung bài mới: Trò chơi, Thảo luận nhóm, học sinh hởi - đáp, học sinh chia sẻ nội dung bài tập, lồng ghép giáo dục thái độ, ...làm cho tiết học sôi nổi, hấp dẫn hơn.

Sau tiết học đồng chí Ngô Thị Khuyên - Phó hiệu trưởng nhà trường điều hành phần chia sẻ, góp ý, rút kinh nghiệm: Tiết học được đánh giá cao, để lại ấn tượng sâu sắc về phong cách học sinh và giáo viên. Đồng thời chuyên môn nhà trường cũng chỉ đạo tất cả giáo viên phải vận dụng các thành tố tích cực vào dạy học thường xuyên, hàng ngày, hướng cho học sinh biết vận dụng thực hành.

                    Tin bài: Nguyễn Thị Hà - Giáo viên.

 

 


Tác giả: Nguyễn Thị Hà - GV
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan